[Trans fic][TaoHun] Công chúa Sehun và bảy gã nhà quê

CÔNG CHÚA SEHUN VÀ BẢY GÃ NHÀ QUÊ

 

 

 

Title: princess sehun and the seven peasants

Author: fluho

Translator: Y Chi Chi

Rating: PG

Pairing: TaoHun

Genre: Humor, Crack

Summary: Công chúa Sehun có một cuộc đời gian khổ. Một lũ nhà quê. Một người cha dượng rắp tâm muốn thủ tiêu cậu. Rặt một lũ nhà quê. Không kết nối wifi. Đâu đâu cũng là lũ nhà quê. Vậy thì một công chúa phải làm gì?

Disclaimer: Tôi không sở hữu EXO

Translator’s note: Đây không phải fic chuyển giới cho nhân vật, chỉ là có một nàng chàng công chúa tên Sehun thôi :))

FIC DỊCH KHÔNG CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

 

 

Ngày xửa ngày xưa có một người phụ nữ ao ước rằng mình sẽ sinh ra một đứa trẻ đáng yêu như cún con với mái tóc có thể đổi màu như cái nhẫn đổi màu theo cảm xúc và một cái miệng nói năng không biết ngượng là gì.

Người phụ nữ đó thật ngu ngốc. Thế nên, bà ấy ngỏm rồi.

Điều ước của bà ấy tuy nhiên đã trở thành sự thật, trước khi bà ấy giải thoát cho thế giới này khỏi một cơ số phần trăm nhỏ của sự ngốc nghếch, bà ấy đã sinh hạ được một bé trai có tất cả những đặc điểm đó. Tên đứa bé là Sehun, và cậu ấy là một công chúa.

Cha của Công chúa Sehun, tức là Đức vua sớm tái hôn sau sự ra đời của con trai mình. Cha dượng mới của Sehun là đức ngài Kris vô cùng quyền năng và siêu siêu nghệ thuật.

Sau đó thì, chuyện là vua cha của công chúa không có tí tài năng nghệ thuật nào, Kris cảm thấy không hài lòng về việc đó nên đã giết luôn chồng mình rồi lên làm vua.

Hàng ngày, sau khi dành một tiếng để đắp kem dưỡng da Đức vua Kris sẽ đi tới chỗ chiếc gương của mình và nói:

– Xiumin ngự ở trên tường, nước ta ai swag được dường như ta?

Gương thần Xiumin sẽ trả lời rằng:

– Làm sao tôi biết được? Tôi bị kẹt trong chiếc gương này mà. Ngài là người duy nhất tôi được thấy.

– Ồ xin lỗi, ngươi có nghe thấy gì không? Tiếng đổ vỡ đó đó? Là tiếng của một chiếc gương láo xược bị quăng qua ô cửa sổ từ tầng sáu của ta hay sao đó nhỉ?

– Lại mắc hội chứng tiền kinh nguyệt rồi hả ông? Thôi được rồi, sao cũng được. Đức vua là người swag nhất vương quốc này.

Thế rồi một ngày kia khi Đức vua đi tới chỗ chiếc gương thì Xiumin đã đáp thế này:

– Nhất định phải là Công chúa Sehun rồi. Hôm nọ cậu ấy vào đây để trộm kính râm của Ngài, và hãy để tôi nói cho Ngài biết điều này thưa Đức vua, cậu ấy chắc chắn sẽ đánh bại cái sự thiếu swag của Ngài.

Đức vua Kris không thể nào mà chịu nổi chuyện này. Ngài lập tức cử ngay một sát thủ đi ám sát đứa con chồng của mình. Không may sao, lúc đó không còn sát thủ nào đang rảnh việc nên Ngài đành phải bố trí một thợ săn làm việc đó.

Đức Vua cho gọi người thợ săn đến phòng riêng của mình. Gã thợ có một cái cung lại còn có cả mũi tên nữa, trông có vẻ được việc.

– Ngươi có đủ tự tin là sẽ trừ khử được nó không? – Đức vua hỏi.

– Tất nhiên rồi. Người ta gọi tôi là cỗ máy săng bắnggg mà. – Chen đáp lời.

ღღღ

Tối hôm đó, Công chúa Sehun ngồi trên chiếc giường có màn trướng màu hồng cỡ queen-size của mình, cố kết nối với wifi của lâu đài mà không tài nào vào được. Làm sao cậu có thể reblog ảnh mấy anh gay trên Tumblr hay viết tweet về việc cậu đã làm gãy kính của Đức vua Kris như thế nào nếu không thể kết nối internet?

Công chúa đi vào phòng của Đức vua và hỏi chiếc gương rằng:

– Xiumin ngự ở trên tường, internet nhà mình bị cái mẹ gì thế hả?

– Không biết nữa, tôi đang bị y hệt đây nè. Có khi ông Kris đổi mật khẩu rồi.

– Đúng là khốn nạn.

– Đức vua bảo tôi nếu cần gì thì cứ đi tìm ổng ở khu rừng bỏ hoang tối tăm mù mịt bên ngoài lâu đài, cách xa văn minh hàng dặm ấy.

– Ờ. Đi tìm ổng đi.

– Ơ này, xin chào? Tôi là một chiếc gương đấy nhé.

Công chúa Sehun không cho đó là một lí do chính đáng.

– Còn tao là công chúa. Tao không muốn đi bộ xa thế.

– Vâng, và tôi là một chiếc gương, tôi cũng không đi được xa thế bởi vì tôi không có chân. Giờ thì đi tìm Kris đi. Có stream trực tiếp concert của Super Junior tối nay, tôi mà bị lỡ cái đó thì tôi sẽ nứt ra và khiến tất cả các người xui xẻo trong bảy năm luôn.

Công chúa Sehun đành phải đi và quyết định rằng khi nào tìm được Đức vua Kris thì sẽ bảo ông ấy mua một cái gương bị câm còn hơn.

Sau khi Công chúa rời khỏi căn phòng, Đức vua bước ra từ phòng trang phục thứ hai của mình (ông ấy có sáu cái như vậy cơ) rồi đi tới chỗ Xiumin.

– Làm tốt lắm Gương thần. Không bao lâu nữa tên thợ săn sẽ tống khứ thằng ranh đó và ta sẽ lại trở thành vua của sự swag.

– Sao cũng được. Giờ thì cho tôi mật khẩu được chưa đồ xấu tính? Mười phút nữa concert bắt đầu rồi.

Đức vua Kris bèn cho Gương thần mật khẩu wifi. Đó là: swagkrislaongvuadaugauso1quocgia (swag kris là ông vua đầu gấu số 1 quốc gia).

– Tôi sẽ không gõ một lời nói dối như vậy. Đổi mật khẩu đi.

Và thế là ngày hôm đó Xiumin đã lỡ mất concert của Super Junior.

ღღღ

Công chúa Sehun đi lòng vòng trong rừng một lúc khá lâu. Cậu đã sớm bỏ cuộc với cái ý định tìm được Đức vua Kris rồi, thay vào đó cậu đang nỗ lực tìm một tín hiệu để điện thoại có thể kết nối internet. Facebook cần được biết cha dượng của Công chúa là một gã tệ bạc thế nào. Dám ngắt kết nối internet à, đây đích thị là hành động ngược đãi trẻ em rồi chứ còn gì nữa.

Cuối cùng, Công chúa Sehun tình cờ gặp một người đàn ông có một cái cung lại còn có cả mũi tên.

– Này. Anh đấy. Đồ nhà quê. Quanh đây có chỗ nào cho tôi bắt wifi không?

– Tôi sẽ chỉ cho cậu.

Công chúa đi theo gã nhà quê đó, người đã giới thiệu về mình như thế này:

– Tên tôi là Chen. Đừng lo lắng, tôi không phải thợ săn thật đâu. Cái cung với tên này là đồ nhựa thôi. Tôi tậu nó ở cửa hàng đồng giá trong làng.

Công chúa không nói gì cả bởi vì lũ nhà quê là những kẻ thấp hèn hơn cậu và chuyện đó còn chẳng liên quan gì đến internet nữa là. Sau đó Công chúa và gã thợ săn tới chỗ một ngôi nhà tranh trông có vẻ lụp xụp ẩn náu ở giữa khu rừng.

– Tới rồi đó. Ở trong kia có wifi. – Thợ săn Chen nói.

Không thèm nói tiếng cảm ơn với một tên nhà quê, Công chúa Sehun đi về phía căn nhà. Cũng không muốn bị bẩn tay vì phải gõ lên cái cửa rẻ tiền thế, Công chúa nhặt một hòn đá lên rồi ném qua cửa sổ. Lớp kính vỡ tan và trong nhà rộn lên tiếng quát tháo.

– Chanyeol! Tại sao ông làm thế khi tôi đang cố ngủ hả?!

– Lần này không phải tôi mà Kai!

– Tôi sẽ không dọn cái đống bẩn thỉu kia nữa! Tôi lúc nào cũng phải dọn dẹp trong cái nhà này rồi!

– Đừng lắm mồm nữa và bắt đầu dọn đi, Kyungsoo!

– Luhan thế là không tốt đâ..hắt xì!… Ơ tôi vừa định nói cái gì ấy nhỉ?

– Nào nào mọi người, tất cả hãy bình tĩnh lạ…

– Này im ngay đi Suho! Chúng ta phải tìm cho ra tên khốn đã làm đổ cái eye-liner của tôi!

Vài giây sau, một đống những anh nông dân đi ra khỏi căn nhà tranh.

– Êuuuu. – Công chúa Sehun thốt lên, bởi vì bọn chúng đông đảo quá – Lũ nhà quê.

– Thật ra thì, chúng tôi là Chú lùn. – Kẻ cầm đầu nói – Tên tôi là Suho, nhưng mọi người đều gọi tôi là Bác sĩ.

– Không có ai gọi anh như thế cả, ông già. – Người đeo tạp dề nói – Tôi tên Kyungsoo.

– Kyungsoo Cáu kỉnh. – Người đang dụi mắt tiếp lời – Tôi là Kai Buồn ngủ.

– Tôi chỉ cáu kỉnh là bởi tất cả các anh luôn đổ hết việc nhà lên đầu tôi và không bao giờ nói với tôi một tiếng cảm ơn trong khi tôi phải quần quật làm như một thằng nô l…

– Tôi là Chanyeol Virus Vui vẻ. – Người cười toe toét chen ngang.

– Và tôi là..hắt xì! Tôi không nhớ m…

– Cậu ấy là Lay Hắt xì. Cứ khi nào hắt xì là cậu ta quên tiệt mình định nói gì. Còn tôi là Luhan Men lì.

– Luhan Mơ màng thì đúng hơn đấy. – Người đang cầm trên tay một lọ eye-liner vỡ đáp trả – Tôi là Baekhyun không-Ngượng-ngùng-tí-nào.

– Chúng tôi là Bảy chú lùn. – Suho làm câu chốt.

– Sao cũng được. Ta cần dùng wifi của các ngươi.

Suho nhíu mày:

– Chúng tôi làm gì có wifi.

– Tên chú lùn dẫn ta đến đây nói các ngươi có mà.

– Chen không phải một chú lùn. Cậu ấy là thần lùn. – Suho giảng giải.

ღღღ

Mặc dù bọn họ không có wifi nhưng Công chúa Sehun vẫn quyết định sẽ ở lại với những gã nông dân này một thời gian, chủ yếu là vì cậu không thể tìm được đường quay trở về lâu đài nữa. Và Kyungsoo Cáu kỉnh thì nấu ăn cực ngon.

Trong khi đó, Đức vua Kris cứ chắc mẩm rằng Công chúa Sehun đã bị thủ tiêu rồi. Một vài tuần sau, sau khi toàn bộ các vấn đề có liên quan tới concert của Super Junior đã bị thổi bay sạch sẽ và Xiumin có hứng nói chuyện lại, Đức vua lại hỏi rằng:

– Xiumin ngự ở trên tường, nước ta ai swag được dường như ta?

– Vẫn không phải là ông đâu Kris. Mà tôi vẫn chưa bỏ qua vụ concert nhé. Biến đi.

Đó là cách mà Đức vua phát hiện ra Công chúa Sehun vẫn còn sống và Gương thần là kẻ thù dai đến mức nào. Kris lại phái thợ săn đi nhưng sau khi nhận ra là mình đã bị cho nhầm địa chỉ, Ngài quyết định sẽ tự tay giải quyết chuyện này.

Lần này Đức vua Kris sẽ không để Công chúa Sehun dễ dàng trốn thoát nữa.

ღღღ

Công chúa Sehun đang giữa lúc làm một trong những việc ưa thích của mình – thơ thần trong khu rừng xung quanh nhà của các chú lùn để tìm tín hiệu internet – thì nhìn thấy một người đàn ông tiến về phía mình. Ông ta có mái tóc đen ngắn được cạo gần hết và đeo một cặp kính râm.

– Ayo wassup! Tôi là Wufan. – Người đàn ông nói.

– Êu. – Công chúa Sehun kêu lên, vì gã này nhà quê ghê luôn.

Ông ta chìa một chiếc cốc về phía Công chúa:

– Có muốn ly trà sữa này không? Vị socola đó.

– Vị ưa thích của ta đấy!

– Ồ. Ngạc nhiên thật. Tôi hoàn toàn không biết điều đó đâu.

Công chúa Sehun nhận lấy cốc trà sữa rồi đi luôn, bởi vì sao cậu phải chơi với bọn nhà quê cơ chứ?

Khi căn nhà tranh lọt vào tầm mắt thì cũng là lúc Công chúa xử gọn ly trà sữa. Cậu vừa nuốt nốt ngụm trà sữa cuối cùng trong miệng thì bỗng cảm thấy chóng mặt vô cùng. Không thể tiếp tục cất bước nữa, Sehun ngã vật xuống thảm cỏ. Ý nghĩ cuối cùng trước khi lịm đi của cậu ấy là: Êu. Bọn nhà quê đã từng dẫm chân qua chỗ này.

ღღღ

Bảy chú lùn không thể đánh thức nổi Công chúa Sehun dù họ (thực tế chỉ mình Suho thôi, có ai thèm quan tâm đâu mà) có cố thế nào đi chăng nữa. Họ khuân Công chúa vào trong nhà và đặt cậu ấy lên giường trong tư thế người chết chuẩn bị đem đi chôn. Baekhyun không-Ngượng-ngùng-tí-nào thậm chí còn tô cho Công chúa một ít eye-liner. Và thay vì đặt hoa bọn họ đặt chiếc điện thoại vào tay cậu ấy.

– Thế bao giờ mình đem nó đi chôn? – Luhan Mơ màng hỏi.

– Bao giờ mạch của cậu ấy không đập nữa thì chôn. – Kai Buồn ngủ trả lời, tiện thể kèm theo một cái ngáp – Nhìn Công chúa ngủ như này làm tôi mệt kinh. Tôi cũng đi ngủ đây.

– Đến lượt rửa bát của cậu rồi đấy!

Kyungsoo Cáu kỉnh quát to nhưng Kai Buồn ngủ cứ thế mặc kệ và trèo lên giường của mình. Kyungsoo Cáu kỉnh giận dữ vung cái thìa dùng để làm bữa tối lên.

– Tôi là người duy nhất quan tâm đến điều kiện sống của cái nhà này à?!

– Tôi..hắt xì! Xin lỗi, tôi quên mất là mình có quan tâm hay không rồi.

– Thế bao giờ cháu mới được lấy lại giường của mình? – Chanyeol Virus Vui vẻ thắc mắc – Ý tôi là, cũng không có gì cả, tôi vui lòng để Công chúa dùng nó. Tôi chỉ tự hỏi vậy thôi, bởi vì đó là chiếc giường duy nhất tôi nằm vừa. Chân tôi cứ bị thò ra ngoài suốt nếu nằm giường khác…

– Đừng lo lắng. Tôi chắc rằng Công chúa sẽ sớm tỉnh lại thôi. – Suho an ủi.

– Ai thèm quan tâm cậu ấy có tỉnh lại hay không. Nhưng tôi tô eye-liner cho cậu ấy quá đẹp luôn ấy nhỉ? – Baekhyun không-Ngượng-ngùng-tí-nào tâm đắc nói.

ღღღ

Một tuần thấm thoắt trôi qua. Tới lúc này Chanyeol Virus Vui vẻ bắt đầu than phiền về cái lưng của mình vì cứ phải ngủ dưới sàn nhà nhưng các Chú lùn khác thậm chí còn ít quan tâm hơn mức độ họ làm với Công chúa Sehun.

Một ngày kia, có người tới gõ cửa ngôi nhà của các Chú lùn. Suho đi ra mở cửa và thấy một chàng trai trẻ vô cùng bảnh bao với một con gấu trúc trước cửa.

– Xin chào, rất vui được gặp anh. Ta là Hoàng tử Tao, tới từ vương quốc láng giềng.

– Còn tụi này là những Chú lùn. – Baekhyun không-Ngượng-ngùng-tí-nào nói luôn trước cả khi Suho kịp bắt đầu màn giới thiệu của mình. Các Chú lùn khác ghét cái màn giới thiệu lâu la này kinh hồn.

– Ta có gặp một chú lùn trên đường tới đây. Anh ấy tên Chen và bảo ta có thể tìm được tre cho con tuấn mã đang đói bụng của mình ở nhà của các anh.

Sau khi giải thích rằng ở nhà họ chẳng có tre trúc gì hết, Suho mời Hoàng tử vào trong. Ngay lập tức chàng nhìn thấy Công chúa Sehun, dù đang chìm sâu trong giấc ngủ nhưng lưỡi của Công chúa vẫn lè ra ngoài. Hoàng tử đã trúng tiếng sét ái tình ngay tắp lự.

Khi Hoàng tử Tao hỏi về Công chúa, Suho đã kể hết toàn bộ sự việc cho chàng nghe. Nghe xong, đôi mắt Hoàng tử rớm lệ.

– Thật bi kịch làm sao! Nàng đã sớm mất mẹ, mất cả cha và không bao giờ hòa thuận được với cha dượng của mình trong khi đáng nhẽ họ phải là những người gần gũi nhất trên thế giới này! Điều đó khiến ta muốn khóc quá!

– Thì ông đã khóc rồi còn đâu. – Luhan Mơ màng nói.

Lay Hắt xì định đưa cho Hoàng tử Tao hộp khăn giấy, nhưng đột nhiên lại bị hắt hơi vào lúc đang làm việc đó. Ngơ ngẩn trong giây lát, Lay Hắt xì bỏ hộp khăn giấy xuống rồi lấy cho mình một tờ khi hắt hơi thêm lần nữa.

– Ta thật không hiểu được tại sao họ không thể hòa thuận với nhau! – Hoàng tử sụt sịt – Giá như chúng ta có thể đánh thức Công chúa Sehun rồi đặt cậu ấy và Đức vua Kris trong cùng một phòng để nói ra hết những khác biệt của họ, ta chắc rằng họ sẽ trở nên cực kỳ thân thiết!

Sau cùng các Chú lùn đều đồng ý rằng không có cách nào đánh thức được Công chúa Sehun nên Hoàng tử Tao đành phải nói lời từ biệt họ. Trước khi đi chàng còn tiến tới nơi có nàng công chúa đang say ngủ và cúi xuống đặt một nụ hôn lên môi Sehun.

Đôi mắt Công chúa run rẩy hé mở, song cậu lập tức trợn mắt và đẩy Hoàng tử ra xa.

– Đồ quấy rối!

– Không không, ổn cả rồi! Ta là một hoàng tử và ta yêu em!

Nhận ra Hoàng tử Tao nóng bỏng thế nào và hoàn toàn không có tí nhà quê gì hết, Công chúa bấy giờ mới thật sự công nhận là ổn và bắt đầu hôn chàng lần nữa. Nụ hôn khá mất thời gian. Rồi nó lâu đến cái mức mà các chú lùn cũng phải cảm thấy ngượng quá mà đi ra khỏi ngôi nhà của chính họ.

Vài tiếng sau, Công chúa Sehun và Hoàng tử Tao đính hôn. Họ phi về cung điện của Hoàng tử trên con gấu trúc của chàng, nơi đó là nơi họ sẽ tổ chức đám cưới. Tất cả các chú lùn đều được mời tới tham dự. (Đây là sự an bài của Tao chứ không phải của Sehun. Sao Công chúa phải mời đám nhà quê ngớ ngẩn ấy cơ chứ?)

Đức vua Kris cũng nhận được lời mời. Một ngày trước khi đám cưới diễn ra, Đức vua diện bộ cánh lộng lẫy nhất của mình, cốt để diễn cho đạt cái vẻ găng-xtơ mới phát minh ra. Kể từ khi cắt tóc để ngụy trang trước mặt Công chúa, Ngài đã phải thay đổi phong cách của mình. Nghĩ lại thì, một bộ tóc giả có khi còn đắc lực hơn trong việc giả trang. Dù sao, Đức vua Kris vẫn rất swag.

Trước khi tới lễ cưới, Đức vua lại hỏi Xiumin rằng:

– Xiumin ngự ở trên…

– Không.

– Cái gì cơ?

– Không. Tôi đã bảo không rồi, Kris. Tôi từ chối. Tôi ngán lắm rồi. Tôi xong việc rồi.

– Xong thế nào mà xong, ngươi là gương của ta cơ mà.

– Giờ thì không gương ghiếc gì nữa. Tôi bỏ việc. Từ giờ tôi sẽ là một cái gương độc lập. Chính thức độc lập. Quỷ tha ma bắt ông đi.

– Xiumin, sao phải nóng nảy thế nhỉ, chúng ta có thể hợp tác để…

– Đi mà tìm một cái gương mới đi! – Gương mặt Xiumin biến mất, sau đó hiện lại một lần cuối – Và Công chúa Sehun vẫn đánh bại ông trên tất cả mọi mặt trận!

Đức vua Kris há hốc miệng:

– Ngươi không có ý như vậy phải không! Thậm chí… thậm chí là cả hội họa ư?

– Kris, tôi còn vẽ thắng ông và tôi không hề có tay đâu đấy. Vượt qua nỗi đau đi.

Đức vua đã lên kế hoạch vượt qua điều đó, bằng cách giết Công chúa Sehun. Ngài tới dự lễ cưới mang theo mưu đồ loại bỏ Công chúa hoàn toàn, để rồi phát hiện ra Công chúa là người sẽ kết hôn.

Sau khi cơn sốc qua đi, Đức vua nhận ra đây đúng là thời điểm hoàn hảo. Ngài lẻn vào phòng của Công chúa trong cung điện của Hoàng tử Tao, nơi nàng chuẩn bị sẵn sàng cho đám cưới.

– Ô, Wufan! – Công chúa reo lên khi nhìn thấy Đức vua – Ông có mang thêm trà sữa cho ta không?

Vừa đúng lúc đó Hoàng tử Tao xông vào, trên tay lăm lăm cây gậy wushu của chàng.

– Nàng có sao không Công chúa? Các chú lùn nói họ thấy một kẻ khả nghi đi vào phòng của nàng!

– Ông ấy không khả nghi gì đâu. – Công chúa đáp – Ta gặp ông ấy khi đi một mình trong rừng vào buổi đêm và ông ấy tặng ta thứ đồ uống ta yêu thích.

– Nếu vậy thì, rất vui được gặp ông. Ta hi vọng ông sẽ vui vẻ trong đám cưới của hai chúng ta. – Hoàng tử nói.

– Ta sẽ là người duy nhất vui vẻ đêm nay! – Đức vua Kris la lên rồi biến thành một con rồng có đôi cánh trắng bông xù, quắp lấy Công chúa rồi bay lên nóc nhà.

Hoàng tử Tao vội vã đuổi theo trên con gấu trúc của mình. Khi đã tiếp cận được Đức vua, chàng làm một cú bật người và hạ xuống lưng con rồng. Kris bèn nghển cổ ra đằng sau lườm Hoàng tử.

– Con biết Người là nhạc phụ của con! – Hoàng tử hét – Con vẫn nghĩ chúng ta có thể giải quyết vấn đề gia đình này và hòa thuận bên nhau!

Đức vua không thích ý kiến này nên đã há miệng ra định cho Hoàng tử bùng cháy.

– Người đã không cho con lựa chọn đấy nhé! – Bất thình lình Hoàng tử Tao làm biểu cảm dễ thương nhất từ trước tới giờ Đức vua được thấy – Bbuing bbuing <3

Đó quả là cú hạ đo ván tức thời. Đức vua Kris trở lại hình người ngay giữa không trung. Hoàng tử tiếp đất bằng chân và đỡ được Công chúa Sehun trong khi Đức vua thì rơi xuống đám Bảy chú lùn vừa chạy tới tiếp viện.

Hoàng tử mỉm cười nhìn Công chúa:

– Giờ thì chúng ta có thể sống mãi mãi hạnh phúc về sau được chưa?

– Êu ơi không. Ta không muốn Chanyeol ở gần đâu. Anh ta là đồ nhà quê mà.

Hoàng tử cúi xuống hôn Công chúa, và các chú lùn cứ vỗ tay cho đến khi Hoàng tử bắt đầu lợi dụng ưu thế của chiếc lưỡi đang trực sẵn bên ngoài miệng của Công chúa. Tình thế lại rơi vào ngượng ngùng một lần nữa và các chú lùn bỏ đi.

ღღღ

Cuối cùng, Đức vua Kris quyết định nhập bọn với các chú lùn và tự đặt tên cho mình là “Swag”, nhưng các chú lùn khác đều tự thêm chữ “Thiếu” vào trước nó. Xiumin quyết định khởi nghiệp làm họa sĩ để chọc tức Kris thôi nhưng lại đạt được thành công đáng kể như “họa sĩ chưa bao giờ thực sự tạo ra một tác phẩm nào bởi vì ông ấy là một cái gương và không có một cơ thể” đầu tiên trong lịch sử. Chen tiếp tục bày trò troll từ xa, Hoàng tử Tao và Công chúa Sehun được sống một đời không nhà quê đến mãi mãi về sau.

 

 

~ THE END ~

17 responses to “[Trans fic][TaoHun] Công chúa Sehun và bảy gã nhà quê

  1. e hèm :3 lần nào đọc fic của anh cũng y như rằng :))) cảm xúc dâng trào mãnh liệt 💋

Let's talk about love!

