[Trans fic][KrisYeol] Tôi sở hữu em đó đồ ngốc (Intro)

TÔI SỞ HỮU EM ĐÓ ĐỒ NGỐC

 

 

 

Title: I owned you dumbass

Author: Blacksmile

Translator: Y Chi Chi

Pairing: KrisYeol, HunHan, KaiLay

Rating: NC17

Genre: Fluff, Smut

HAVE AUTHOR’S PERMISSION TO TRANSLATE

DO NOT TAKE OUT

 

Summary:

Xin chào, tôi là Park Chanyeol.

Sinh viên năm nhất tại Đại học SM và hiện tại đang làm người mẫu cho Công ty SM.

Mặc dù không được ở cùng bố mẹ nhưng tôi vẫn sống tốt vì tôi có thể tự lo cho bản thân mình.

Tôi không có nhiều bạn bè do công việc và học hành quá bận rộn.

Tôi thật sự cô đơn.

Tôi ao ước biết bao rằng sẽ gặp được một người có thể ôm tôi suốt hai mươi tư giờ đồng hồ.

Người có thể chăm sóc và làm mọi thứ vì tôi.

Haizzz. Tôi hy vọng tôi sẽ gặp người ấy vào một ngày nào đó.

Chào, tôi là Park Chanyeol.

Sinh viên năm nhất tại Đại học SM và hiện tại đang làm người mẫu cho Công ty SM.

Giờ thì tôi ao ước biết bao rằng cha mẹ tôi đang ở ngay đây.

Tôi không có nhiều bạn nhưng kẻ thù thì phải có đến hàng tấn. Lạy Chúa tôi, chuyện quái gì đang xảy ra thế này?

Tôi đang thật sự ức chế! Tôi thật sự chỉ muốn được yên thân!

Tôi ao ước biết bao nhiêu rằng tôi có thể sút tung mông cái con người này! Anh ta đang chọc tôi phát điên lên!

Anh ta cứ liên tục đến gặp tôi và nói “Tôi sở hữu cậu” hay “Phải nghe lời tôi.”

Anh ta nghĩ anh ta là ai? Đồ nhảm nhí nhà anh.

XXXXXXXXXXXXXXX

 

“Buông tôi ra!”

“Này, tôi sở hữu cậu đấy nhé.”

 

“Đừng bao giờ làm vậy nữa!”

“Hở, tại sao? Tôi sở hữu em để làm vậy mà.”

 

“Anh rốt cuộc bị làm sao vậy?! Đồ lang sói!”

“Cẩn thận lời nói của em đó, cưng à.”

 

“Anh điên thật rồi! Tôi nhất định không…”

“Này, anh có thể làm bất cứ cái gì với em đấy.”

 

Ừm đó là những chuyện đã xảy ra với tôi. Anh ta nói rất nhiều thứ về việc sở hữu và rõ ràng là tôi không thích nó một chút xíu nào cả. Anh ta mất trí rồi. Anh ta điên rồi! Tôi đã gây ra tội nghiệt gì ở kiếp trước mà đáng phải chịu cái cảnh này? Gì hả?! Tôi là một chàng trai tốt mà! Nghiêm túc đó! Mọi người, nếu nghĩ rằng tôi đang nói dối thì hãy nhìn vào gương mặt ngây thơ này của tôi đi. Đây, làm sao mà bạn có thể cưỡng lại vẻ mặt này?

 original

Mọi người, tôi vô hại mà, tôi đã nói rồi đó! Nhưng… nhưng cái tên đó! Anh ta… anh ta đang phá hủy cuộc đời tôi! Tôi ghét anh tên khốn! Đồ chết tiệt nhà anh!

“Chanyeol.”

Chết tiệt, lại cái giọng “phải nghe lời tôi” trầm khàn ngu ngốc của anh ta.

“Im lặng. Tôi sở hữu em nên hãy ngậm miệng lại ngay.”

Tôi đã nói rồi mà!!! Thấy chưa!

“TRẬT TỰ!”

“Erghh… Được rồi.”

XXXXX

 

 

 

Chap 1 is coming soon :”D

10 responses to “[Trans fic][KrisYeol] Tôi sở hữu em đó đồ ngốc (Intro)

    • Hè hè :3
      Author dễ thương dễ tính quá. Hyung yêu bạn ý quá ;_;
      Hyung khi đó đang vào AFF = đt, xong đọc đc đoạn rep đồng ý cho phép dịch của bạn ý, thế là trào nước mắt gào thét lăn lộn trên giường một lúc =))))))))))
      Chả hiểu sao lần này đc cho per lại xúc động thế. Có lẽ là do ảnh hưởng của lần trc xin per KrisChen 2 lần ko đc chăng =))

  1. và đây là một cái wp khác của anh sao?
    tóm lại là còn những chỗ nào có anh hiện diện nữa không?
    cho em biết đê, để em đi tìm đọc =))))))

Let's talk about love!

